Monday 6 August 2012

നഷ്ട സ്വപ്‌നങ്ങള്‍

മനസ്സില്‍ എന്നോ എപ്പോഴോ മൊട്ടിട്ട അനുരാഗം...... ഞാന്‍ അത് അയാളോട് പറയാന്‍ കുറെ വൈകി....... വര്‍ഷങ്ങളോളം ഞാന്‍ അത് മനസ്സില്‍ കൊണ്ട് നടന്നു. ഒരു വിങ്ങലായി, സുഖമുള്ള ഒരു ഓര്‍മയായി...വര്‍ഷങ്ങള്‍ കടന്നു പോയി, ഋതുക്കള്‍ വന്നു പോയി...... ഞാന്‍ അവസാനം ആ വ്യക്തിയോട് എന്റെ പ്രണയം തുറന്നു പറഞ്ഞു........ കുറെ നേരത്തെ ആലോചനകള്‍ക്ക് ശേഷം അയാള്‍ പറഞ്ഞു."ഇത് നമുക്ക് വേണ്ട". ചെറിയൊരു നൊമ്പരത്തോടെ ആണെങ്കിലും ഞാന്‍ ആ തീരുമാനം അംഗീകരിച്ചു. പിന്നെയും മാസങ്ങള്‍ കടന്നു പോയി... അയാള്‍ എന്നെ ഇഷ്ടമാണെന്ന് എപ്പോഴോ ഒരിക്കല്‍ തുറന്നു സമ്മതിച്ചു.... അങ്ങനെ ഞങ്ങള്‍ കമിതാക്കള്‍ ആയി..... അയാള്‍ അയാളുടെ ഇഷ്ടം അയാളുടെ വീട്ടില്‍ അവതരിപ്പിച്ചു.... അദ്ദേഹത്തിന്റെ അച്ഛന് എന്നെ കാണാന്‍ മോഹം.... അങ്ങനെ ഞാന്‍ അദ്ദേഹത്തിന്റെ അമ്മയെയും അച്ഛനെയും കണ്ടു,പരിചയപ്പെട്ടു..... അവര്‍ക്കും എന്നെ ഒരുപാട് ഇഷ്ടമായി.... ഞാന്‍ അവരുടെ വീട്ടിലെ ഒരംഗത്തെ പോലെ ആയിമാറി.... എനിക്ക് സര്‍വ്വ സ്വാതന്ത്രം. അവരുടെ വീട്ടില്‍ എന്ത് കാര്യം ഉണ്ടെങ്കിലും എന്റെ അഭിപ്രായത്തിനു ഒരു വില അവര്‍ തന്നിരുന്നു..... സന്തോഷത്തിന്റെയും, സ്നേഹത്തിന്റെയും നല്ല നാളുകള്‍ ഞങ്ങള്‍ ഒരുമിച്ചു തള്ളി നീക്കി.....!!!! എന്റെ പ്രണയത്തെ കുറിച്ച് അറിഞ്ഞപ്പോള്‍ എന്റെ വീട്ടില്‍ ആദ്യം ഒക്കെ നല്ല എതിര്‍പ്പായിരുന്നു. എങ്കിലും എന്റെ ഇഷ്ടം അതായിരുന്നു വീട്ടില്‍ എല്ലാം. ഒടുവില്‍ അച്ഛനും അമ്മയും എന്റെ ഇഷ്ടത്തിന് വഴങ്ങി....... എന്റെ അച്ഛന്‍ അയാളുടെ വീട്ടുകാരെ വിളിച്ചു സംസാരിക്കാം എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോള്‍ എന്റെ മനസ്സ് ഒരുപാട് സന്തോഷിച്ചു.....!!!! സന്തോഷാധിക്യം കൊണ്ട് ഞാന്‍ അയാളുടെ അമ്മയെ വിളിച്ചു, എന്റെ വീട്ടില്‍ ഉണ്ടായ കാര്യങ്ങള്‍ ഞാന്‍ അയാളുടെ അമ്മയോട് സംസാരിച്ചു.......... അപ്പോള്‍ അവര്‍ എന്നോട് പറഞ്ഞു "ഞങ്ങള്‍ക്ക് ഒന്നുടെ ഒന്ന് ആലോചിക്കണം.ഗംഗെടെ ജനന സമയം താ. നിങ്ങളുടെ ജാതകത്തിന്റെ പൊരുത്തം നോക്കാന്‍ ആണ്......" ഞാന്‍ എന്റെ അമ്മയോട് ചോദിച്ചു എന്റെ ജനനസമയം അവര്‍ക്ക് കൊടുത്തു. പിന്നീട് ഞാന്‍ അറിയുന്നത്, "ഞങ്ങളുടെ ജാതകങ്ങള്‍ തമ്മില്‍ പൊരുത്തം ഇല്ല. ഇവര്‍ തമ്മില്‍ എന്നും വഴക്കായിരിക്കും. അത് കൊണ്ട് ഈ ബന്ധം വേണ്ട." എന്നാണു ജ്യോത്സ്യന്‍ പറഞ്ഞത് എന്ന വാര്‍ത്തയായിരുന്നു.....!!!! കേട്ടപ്പോള്‍ എനിക്ക് ആദ്യം അത് ഒരു തമാശ പോലെ തോന്നി. പക്ഷെ പിന്നീടങ്ങോട്ട് ഉള്ള അവരുടെ പെരുമാറ്റത്തില്‍ എനിക്ക് എന്തോ അപകടം മണത്തു തുടങ്ങി. പയ്യെ പയ്യെ അവര്‍ എന്നെ ഒഴിവാക്കാന്‍ ആരംഭിച്ചു. നുറുങ്ങിയ ഹൃദയത്തോടെ ഞാന്‍ ആ സത്യം മനസ്സിലാക്കി. ഞാന്‍ സ്നേഹിച്ച വ്യക്തിയെ എനിക്ക് നഷ്ടം ആകുകയാണ്..........!!!! ഇങ്ങനെ ഒരു പ്രശ്നം ഉണ്ടായപ്പോള്‍ അയാളും എന്റെ കൂടെ നിന്നില്ല, അയാള്‍ വീട്ടില്‍ ഒന്ന് നിര്‍ബന്ധം പിടിച്ചിരുന്നെങ്കില്‍ ചിലപ്പോള്‍..... എന്തായാലും ഒരു ആശ്വാസവാക്ക് പോലും അയാള്‍ എന്നോട് പറഞ്ഞില്ല.....!!!! ഞാന്‍ അയാളോട് ചോദിച്ചു.." ജ്യോത്സ്യന്‍ പറഞ്ഞത് നിനക്ക് വിശ്വാസം ആയോ? അതോ നിന്നെ ജീവനേക്കാള്‍ കൂടുതല്‍ സ്നേഹിച്ച ഈ എന്നെ ആണോ നിനക്ക് കൂടുതല്‍ വിശ്വാസം??" അയാളില്‍ നിന്നും മറുപടി ഉണ്ടായില്ല.....!!!! വീണ്ടും ഞാന്‍ പറഞ്ഞു: "ഞാന്‍ മരിക്കും എന്നാണു ജാതകഫലം എങ്കില്‍, അതിനും ഞാന്‍ തയ്യാര്‍ ആണ്. ഒരു ദിവസമെങ്കില്‍ ഒരു ദിവസം.. നിന്റെതായിട്ടു എനിക്ക് മരിച്ചാല്‍ മതി..." അതിനു പക്ഷെ കിട്ടിയ മറുപടി എന്നെ ഞെട്ടിച്ചു... "എന്നോടെന്തെങ്കിലും സ്നേഹം ഉണ്ടെങ്കില്‍ നീ ഇത് പറയുമോ?? നീ മരിച്ചാല്‍ പിന്നെ എന്റെ അവസ്ഥ,എന്റെ ജീവിതം എന്താകും????" പിന്നീട് ഞാന്‍ അയാളോട് ഒന്നും പറയാന്‍ പോയില്ല...!!!!! അങ്ങനെ അയാള്‍ ഓരോ ഒഴിവുകഴിവുകള്‍ പറഞ്ഞു എന്നില്‍ നിന്നും, പ്രണയത്തില്‍ നിന്നും ഒഴിവായി........ ഞാന്‍ എന്തോ ആരുടേയും സ്നേഹത്തിനു വേണ്ടി യാചിക്കാനും പോയില്ല. യാചിച്ചു കിട്ടേണ്ടതല്ലല്ലോ സ്നേഹം എന്ന് എന്റെ മനസ്സ് എന്നോട് പറഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു........... ഞാന്‍ മനസ്സ് കൊണ്ട് പയ്യെ പയ്യെ അയാളില്‍ നിന്നും ഒഴിവായി നിന്നു... സംസാരം നിര്‍ത്തി, പരസ്പരം കാണുന്നത് നിര്‍ത്തി............!!! പക്ഷെ ഇന്നും എന്റെ ഹൃദയം അയാളെ ഓര്‍ത്തു തേങ്ങുന്നുണ്ട്. ഉറക്കം ഇല്ലാത്ത എത്രയോ രാവുകള്‍, കണ്ണീരില്‍ കുതിര്‍ന്ന ഒരുപാട് ഓര്‍മ്മകള്‍.......ജോലിയെ പോലും ബാധിച്ച ദിനങ്ങള്‍..... അയാള്‍ ഇനി എന്നെങ്കിലും തിരിച്ചു വന്നാല്‍ പോലും സ്വീകരിക്കാന്‍ ആകാത്ത അത്രയും എന്റെ ഹൃദയം നൊന്തിട്ടുണ്ട്. അതുകൊണ്ട് തന്നെ ഇനി ഒരിക്കലും ഞങ്ങള്‍ തമ്മില്‍ ഒന്നിക്കില്ല........!!!! ഒരുപാട് അടുത്ത് നിന്നവര്‍ ഇന്ന് മനസ്സ് കൊണ്ട് കാതങ്ങളോളം അകലെയാണ്. എന്തിനായിരുന്നു അയാള്‍ എന്റെ ജീവിതത്തിലേക്ക് കടന്നു വന്നത്.....?? എന്തിനായിരുന്നു എനിക്കൊരുപാട് മോഹങ്ങള്‍ തന്നത്......?? എന്റെ സ്നേഹത്തെ നിസ്സാരമായി തട്ടിതെറിപിക്കാന്‍ അയാള്‍ക്ക്‌ എങ്ങനെ സാധിച്ചു......?? എന്റെ മനസ്സിന്റെ നീറ്റല്‍ എന്നെങ്കിലും മാറുമോ....?? എന്നെങ്കിലും എല്ലാം മറന്നു എനിക്ക് ഒരു ജീവിതം ഉണ്ടാകുമോ....?? മനസ്സില്‍ ഒരുപാട് ചോദ്യങ്ങള്‍ ഉയരുന്നുണ്ട്...... ഉത്തരങ്ങള്‍ ഞാന്‍ കാലത്തിനു വിട്ടുകൊടുത്തു കാത്തിരിക്കുന്നു........!!!!!! എഴുതിയത് : ഗംഗ മാടംപിള്ളി https://www.facebook.com/ganga.madampilly

1 comments:

Anonymous said...

ഗംഗ മാടംപിള്ളി...........

വായനയുടെ ഓരോ നിമിഷവും ഞാൻ ആശയങ്ങളുടെ മഹാപ്രവാഹത്തിൽ അലിയുകയായിരുന്നു. മതി. വായനയുടെ തൃപ്തി ഇതാണ്‌. ഇതു മാത്രമാണ്‌. വല്ലപ്പോഴും ഇങ്ങനെയുള്ള ബ്ലോഗര്‍ വായിക്കാൻ കഴിയുന്നില്ലെങ്കിൽ ബ്ലോഗുകളെ ഗൗരവമായെടുക്കാൻ മനസ്സ്‌ സമ്മതിച്ചെന്നു വരില്ല.

നനായിരിക്കുന്നു ഇനിയും ഇത് പോലെ എഴുതേണം

Post a Comment